Viết lên đây vài thứ !

Chuyện đã qua lâu rồi tôi có buồn không à ? Có chứ tôi vẫn buồn man mát. Có người thề sẽ không lấy chồng nếu không yêu được tôi, sẽ đợi tôi 10 năm nhưng bây giờ đã phủ nhận tất cả và đang qua lại với rất nhiều người. Tôi có giận không à ? Tôi giận vì điều gì đây ?? Khi tôi đã làm những gì tốt nhất rồi. Tôi buồn vì suốt 4 năm bị lừa dối chứ tôi không giân vì mình chỉ bị đối xử tầm thường như bao người khác.
Rồi người ta bảo tôi có làm quá lên không ? Sao người ta có thể phản bội niềm tin của tôi khi mà tôi xem họ là bạn thân và giúp đỡ không chờ nhận lại. Tôi đâu có cần nhận lại, tôi chỉ không chấp nhận việc người ta không thèm quan tâm tôi có bị tổn thương hay không, người ta chỉ cần quan tâm đến bản thân họ thôi ư. Họ có thể sống như vậy ư ?
Tôi có nên quan tâm chuyện tôi đang bị lợi dụng không á ? Không đâu ! Tôi chỉ buồn thôi. Năm nay vẫn chỉ mới bắt đầu, không thể kết luận là xấu hay tốt được. Tôi sẽ xem như đang trải nghiệm điều mà người khác không có thôi. Sự phản bội, rồi nỗi buồn không thể chia sẻ cùng ai.
Tôi có đang hạnh phúc không ? Đương nhiên có chứ ! Tôi có gia đình và gần đây tôi không còn quên gia đình nữa ! Còn gì hạnh phúc bằng việc những người thân ở xa đang ngóng chờ mình về hằng ngày ! Khi nghĩ đến những người đã phản bội mình, tôi muốn òa khóc vì buồn. Nhưng khi nghĩ về gia đình tôi cũng muốn òa khóc vì tôi sợ, sợ điều này sẽ không kéo dài mãi, và rồi đến lúc tôi phải chứng kiến điều này chấm dứt.
Từ ngày mệ mất tời giờ tôi có rất nhiều nỗi lòng muốn được bày tỏ nhưng tôi không có thời gian để viết ra. Ai sẽ đọc đây ? Tôi có bớt nhẹ nhõm hơn không ? Thôi tôi viết lên đây vài dòng thôi ...
Vu vơ
16:41
0

Nhận xét

Menu

Search

Recent Comments

Contact Me