Chị ơi em kể chị nghe

Chị à ! Em đã muốn viết thật nhiều về chị. Một người trong tưởng tượng hoặc là đã từng tồn tại. Cô gái hoàn hảo nhất quả đất, dễ thương nhất quả đất. Vì không thể đem chị so sánh với người ngoài hành tinh nên đương nhiên chị cũng là nhất vũ trụ luôn.
Trong quá khứ chị nói có em như có cả thế giới. Em không rõ câu đó lắm nhưng em ước có thể hiểu theo nghĩa em là cả thế giới của chị. Nghĩ thôi đã thấy hạnh phúc tràn trề. Chị nói rất nhiều câu mà em hiểu rằng hai ta đúng là cặp đôi độc nhất vô nhị, tuyệt vời nhất vượt xa tất cả những điều tuyệt vời mà con người có thể tìm thấy trong vũ trụ này. Nhưng ... sự việc mấy tuần qua cho thấy những lời đó chỉ là lời của một người bình thường nói lúc vui. Chẳng thể nào là vĩnh cữu. Chẳng thể nào là sự thật.
Chị à ... dù chị từ bỏ em, từ bỏ dự định của hai ta để chọn cái chị đã từng nói là tầm thường vớ vẩn nhưng lúc này em không hề thấy đau lòng quằn quại hay kiểu mất sạch năng lượng sống như những kẻ vừa đánh mất niềm tin cuối cùng đâu. Bởi vì tất cả những sự việc của 2 tháng qua đều nằm trong suy đoán và thậm chí là kế hoạch của em. Em thấy an tâm thậm chí vui vì mình có thể làm được điều đó đó chị. Chỉ là thỉnh thoảng vài cảm xúc vụt qua làm em hơi nhói lòng thôi. Em muốn nói điều này : "Conan, you lose ! - Agasa " Trước khi nói vì sao, em xin kể cho chị một câu chuyện của hai năm trước ...

Vu vơ
09:47
0

Nhận xét

Menu

Search

Recent Comments

Contact Me